ปิดโครงการ Future Generation Wealth Program รุ่น 3

หลักสูตรอบรมทายาทธุรกิจและผู้บริหารรุ่นใหม่ Future Generation Wealth Program รุ่นที่ 3 ประจำปี 2562 ได้สิ้นสุดเป็นที่เรียบร้อย โดยตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือ 15 สัปดาห์ของการเรียนการสอน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-พฤศจิกายน มีเหล่าวิทยากรรับเชิญตัวจริงเสียงจริงที่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมกว่า 12 คน ร่วมด้วยคณาจารย์จากศศินทร์ฯ และผู้เชี่ยวชาญจากกลุ่มบริษัท เอเซีย พลัส แตะมือกันมาให้ความรู้อย่างต่อเนื่องในทุกสัปดาห์ รวมทั้งกิจกรรมศึกษาดูงานธุรกิจยักษ์ใหญ่ในประเทศและต่างประเทศ ทำให้เราได้นักลงทุนรุ่นใหม่และเจ้าของธุรกิจที่มีศักยภาพเข้าสู่ทำเนียบ Future Gen เพิ่มอีก 30 คน จากจำนวน 60 คน ในรุ่นที่ 1 และ 2 ตั้งแต่ปี 2560
 
พิธีปิดโครงการและมอบประกาศนียบัตร โดย ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเซีย พลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการทุกคน พร้อมกล่าวแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการลงทุนที่มีอัตราการเติบโตสูงสุด จากการแข่งขัน ASP Investment Competition ผู้ชนะได้แก่ คุณวีระ เจริญสินทวีคูณ ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท (คุณกัลยชนิต สังข์เกษม เจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุน เป็นตัวแทนรับมอบ)
 
ตามติดด้วยปาร์ตี้ปิดโครงการที่จัดให้ผู้เข้าร่วมโครงการในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 อีกทั้งเป็นการพบปะระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง Future Gen รุ่นที่ 1-3 ที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสนุกและเป็นกันเอง ในธีม “CRAZY RICH ASIANS” ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ โดยมีคณะผู้บริหารจากบริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด นำโดย คุณรัชต์ โสดสถิตย์ กรรมการบริหาร ได้กล่าวเปิดงาน ร่วมด้วยคุณกุลธิดา กุลวิบูลย์อนันต์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงาน Wealth Management และคุณวาณี ประทีปชัยกูร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด ร่วมกล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมโครงการ แม้โครงการจบแต่การดูแลยังดำเนินอย่างต่อเนื่อง ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก กันต์ เดะสตาร์ ที่มาร่วมให้ความสนุกสนานในค่ำคืนนั้น